0888.123.223
MỞ CỬA 8:00am-19:00pm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ NHỮNG QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA HAMTECH TRƯỚC KHI MANG SẢN PHẨM ĐI BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành: 10h00 – 17h00 (Tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và các ngày lễ).
Mọi vấn đề liên quan tới bảo hành sẽ được giải quyết sau 10h. Trước 10h chúng tôi không nhận bất kỳ sản phẩm bảo hành nào.

CHÚ Ý KHI MUA HÀNG TẠI HAMTECH

    - Xin quý khách kiểm tra hàng thật kỹ khi nhận hàng.

    - Hàng được giao mới hoàn toàn 100% và có dán tem bảo hành của HAMTECH.

    - Trên tem có ghi rõ tuần, tháng, năm của ngày mua. Cách xem tem bảo hành của HAMTECH:

 

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    - Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của HAMTECH và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn , không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hoặc rách mờ.

- Những hư hỏng của thiết bị được xác định là do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

- Đối với sản phẩm là màn hình LCD: Màn hình nếu bị điểm chết thì từ 3 điểm chết trở lên mới được bảo hành; Màn hình bị các lỗi tối hình, sọc chỉ, nhòe hình, không lên hình, trắng hình;

- Đối với sản phẩm là Pin Laptop: Pin bị các lỗi như máy không nhận pin, pin không nhận sạc, pin không cầm được điện, pin không đúng với dung lượng đã ghi trên sản phẩm.

- Đối với sản phẩm là bàn phím laptop: Bàn phím bị các lỗi như phím nhấn không nhạy hoặc không ăn (liệt phím).

- Đối với sản phẩm là sạc laptop: Sạc bị các lỗi như sạc không vào điện, sạc pin không lên.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

- Sản phẩm có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

- Sản phẩm do va chạm hoặc rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét.

- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách.

- Các trường hợp bàn phím bị bong phím, gãy chấu, bể, cong…

- Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

- Không chịu trách nhiệm bảo hành Bản quyền cho các bản quyền MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm, đĩa Driver…

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian hạn bảo hành.

- Hàng mới mua trong vòng 05 ngày sẽ được đổi trả lại nếu không có bất kỳ hỏng hóc nào.

- Thời gian giải quyết bảo hành từ 10′-30′, nếu hết hàng bảo hành quý khách phải đợi vài ngày để công ty nhập hàng về.

- Thời hạn bảo hành sẽ được tính tiếp tục (tem giống như lúc mới mua sản phẩm), chứ không bảo hành lại từ đầu.

Chú ý: 

KỂ TỪ 01/2017 CÔNG TY HAMTECH ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MỚI CHO CÁC DÒNG PIN ZIN. 

ĐỐI VỚI CÁC DÒNG PIN ZIN CHỈ ĐƯỢC BẢO HÀNH 6 THÁNG.

HIỆN NAY CÓ KHÁ NHIỀU TRƯỜNG HỢP LIÊN QUAN TỚI MÀN HÌNH BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH DO NHẦM LẪM CỦA KHÁCH HÀNG. ĐỂ TRÁNH NHỮNG TRƯỜNG HỢP PHÒNG BẢO HÀNH TỪ CHỐI, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHÚ Ý :

MÀN HÌNH CHỈ ĐƯỢC BẢO HÀNH VỚI NHỮNG LỖI:

- Màn hình có trên 3 điểm chết.

- Màn hình xuất hiện các đường chỉ sọc/ ngang.

- Màn hình bị trắng, không hình hoặc mờ hình.

- Màn hình bị nhòe hình, nhảy hình.

KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH MÀN HÌNH VỚI CÁC LỖI:

- Màn hình có dấu hiệu bị sửa chữa.

- Màn hình bị vỡ.

- Màn hình bị cấn chảy mực theo các dạng như chấm đen nhỏ, đường tròn lớn, đường dọc hay ngang.

MỘT SỐ DẠNG MÀN HÌNH BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH

 

Đề nghị quý khách chú ý để tránh những trường hợp bên công ty không nhận bảo hành.

HAMTECH RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH